Give Better

ต้อนรับอากาศเย็นที่มาเยือนในสิ้นปีนี้เราจึงต้องหาความอบอุ่นให้กับร่างกายกันสักหน่อยเช่นถ้าได้ใส่เสื้อผ้าอุ่นๆคู่กับเพื่อนที่รู้ใจคงจะไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว

Super Cozy And Classic ความคลาสสิกที่สวมสบายมาถึงคุณแล้ว! นี่คือเสื้อผ้าที่ถูกสร้างขึ้นอย่างทนทานเราจึงแน่ใจว่ามันจะสามารถส่งต่อความดูดีได้เหนือกาลเวลาเช่นเดียวกับมิตรภาพอันยาวนานของคุณและเราเชื่อว่า... มันต้องถูกใจคนที่คุณรักอย่างแน่นอน!
 

“ฉันชอบให้ของขวัญเป็นเสื้อผ้ามากๆเพราะฉันจะได้เห็นว่าเพื่อนๆและครอบครัวของฉันจะจัดสไตล์หรือสวมใส่มันยังไงบ้าง"

–Christine, นางแบบ

โอเคนี่อาจจะไวไปหน่อยที่จะพูดเรื่องของขวัญแต่คุณทราบไหมว่าการซื้อของขวัญและจัดส่งแบบด่วนจี๋นาทีสุดท้ายอาจส่งผลเสียให้สิ่งแวดล้อมได้นะ (การขนส่งแบบเร่งด่วนทำให้เกิดการปล่อยคาร์บอนมากขึ้น) ดังนั้นมาตัดสินใจเลือกซื้อของขวัญกันแต่เนิ่นๆช่วยให้คุณไม่ต้องรีบร้อนจนเกินไปแถมยังเหลือเวลาให้ได้ใช้แบบสบายๆไปกับคนที่คุณรัก
 

SHOP NOW

“ฉันชอบความรู้สึกที่แบบว่า ใช่เลย! เขาจะต้องชอบของขวัญชิ้นนี้แน่นอน!”

–Tati, นางแบบ

หลายสิ่งที่คุณต้องหลงรัก: กางเกงยีนส์ที่ได้แรงบันดาลใจจากปี 90 เสื้อยืดสบายๆ หรือแจ็กเกตระดับตำนาน รวมถึงวิธีการจัดสไตล์แบบไม่จำกัดเราให้คุณได้ช้อปเป็นคนแรกๆข้อดีคือคุณสามารถใช้เวลาตัดแต่งเสื้อผ้าชิ้นนี้ให้มันพิเศษยิ่งขึ้น (ข้อเสียอย่างเดียวคงเป็นที่มันมีให้เลือกเยอะเกินไป!)
 

ช้อปเลยตอนนี้!

“มันรู้สึกเหมือนกับว่าคุณได้นำสิ่งที่คุณนึกถึงคนคนนั้นมาสู่ของขวัญที่ให้พวกเขา”

–Christine, นางแบบ

LEVI’S® คือความยืนยาว

LEVI’S® คือความยืนยาวทราบกันไหมว่าเสื้อผ้าที่ถูกใส่นานเพียง 9 เดือนสามารถช่วยลดการเกิด Carbon Footprint ไปได้ถึง30%! (เหมือนกับก้อนน้ำแข็งที่ละลายกลายเป็นน้ำ) เพราะคุณภาพคือก้าวแรกของความยั่งยืนและเสื้อผ้าของเราถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้คุณใช้งานได้ตลอดไปดังนั้นในซีซันนี้เราจึงอยากชวนทุกคนให้มาแต่งตัวแบ่งปันและหลงใหลไปกับสไตล์กันเถอะ
 

“ของขวัญทุกชิ้นจะอยู่ในความทรงจำของฉันตลอดไปเพราะมันเป็นเหมือนเสี้ยวเวลาแห่งความทรงจำที่สิ่งต่างๆและเรื่องดีๆกำลังเกิดขึ้น”

 

–Chavers, นางแบบ

ต้อนรับฤดูกาลนี้Give Better มาดูกันว่ามีอะไรใหม่ๆบ้าง